Chia sẻ của Kiều bào Mỹ – Trần Hoa sau kh thẩm mỹ 20 răng sứ Nacera

Việt Đức Smile tự hào là điểm đến tin cậy của các kiều bào trên khắp mọi miền Tổ Quốc khi trở về Việt Nam

Chia sẻ cảm nhận của Kiều bào Mỹ – Trần Hoa 

“Ngày xưa răng mình vàng nên không dám cười tự do.” – Răng ố vàng là lý do khiến chị Hoa tự ti nhiều năm và quyết định kiến tạo lại nụ cười

Sau khi bọc 20 răng sứ Nacera tại Việt Đức Smile, chị có cảm thấy hài lòng không? Có gặp khó khăn gì trong ăn uống không ạ?

Thẩm mỹ răng sứ xong mình về ăn uống bình thường, không có gì cản trở mà răng thì mình thấy khác hơn. Rất hài lòng.”

“Khi nhìn thấy răng mình mọi người rất vui, ai cũng khen. Răng sạch hơn và nụ cười trở nên tự tin hơn.”

“Mỗi lần mình nói chuyện hoặc là bất cứ người nào mình tiếp xúc, mình cũng rất tự tin để mình cười. Hoàn toàn khác luôn.”

“Khi mình làm xong mình có gọi điện cho mấy người bạn bên Mỹ, ai cũng nói: “You so different”. Khác hoàn toàn.”

“Thấy cái răng của mình làm cho mặt mình rạng rỡ hơn. Người nhà mình thì chưa cho coi, phải cho ngạc nhiên chút nên mình khoe với bạn trước.”

“Tại vì khi mình đã khoe với bạn rồi, bạn lúc nào cũng hào hứng, bảo làm xong phải gọi điện cho ngay nha, để mai mốt tôi còn về tôi làm. Bạn nhìn thấy hàm răng rất tuyệt vời, bạn bảo nếu có điều kiện sẽ nhờ mình dẫn về làm răng.”

“Lắp răng xong mình về ăn uống bình thường, không có gì cản trở mà răng thì mình thấy khác hơn. Rất hài lòng.”

Chị có cảm thấy chi phí tại Việt Đức Smile là hợp lý khi về Việt Nam làm răng không?

“Mình cũng tham khảo mấy chỗ, cũng rẻ hơn Việt Đức Smile khoảng 30 triệu. Nhưng mình nghĩ rằng 30 triệu đó mình có thể xài hết được. Nhưng sức khỏe với cái đẹp của mình có bền hay không mới là điều quan trọng.”

“Ví dụ rẻ hơn 30 triệu, nhưng 3 năm sau mình lại phải quay lại nên mình không ham rẻ.”

Chị có thể chia sẻ 1 chút cảm nhận sau khi trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ Nacera tại Việt Đức Smile không ạ?

“Bác sĩ Hùng ở đây mới đầu mình đến, thấy bác sĩ chia sẻ rất thật tình, không lôi kéo khách hàng. Cái gì được thì bác sĩ nói được, nên mình về mình thấy rất là tin tưởng.

“Bác sĩ Hùng ở đây mới đầu mình đến, thấy bác sĩ chia sẻ rất thật tình, không lôi kéo khách hàng. Cái gì được thì bác sĩ nói được, nên mình về mình thấy rất là tin tưởng.”

“Bây giờ mình làm xong rồi thì mình rất hài lòng và happy. Cảm ơn bác sĩ. Nếu như nói 100% thì mình phải cho 101%. Mình phải nghiên cứu kĩ trước khi mình về Việt Nam, sau đó mình đến Việt Đức Smile, và Việt Đức Smile là một nơi tốt nhất để mình tin tưởng.”

“Còn với các bạn, các bạn nên nghiên cứu nhiều hơn một chút. Nếu như các bạn vẫn còn phân vân, thì mình cũng có một lời khuyên, đó là đến Việt Đức Smile.”

Kiều bào Mỹ Trần Hoa sau khi bọc 20 răng sứ Nacera tại nha khoa Việt Đức Smile

Sau khi bọc 20 răng sứ Nacera, chị Hoa đã có được một nụ cười thực sự ưng ý và rạng rỡ, sáng bừng khuôn mặt. Cùng ngắm nhìn nụ cười mới của chị Trần Hoa nhé.

“Bây giờ mình làm xong rồi thì mình rất hài lòng và happy. Cảm ơn bác sĩ. Nếu như nói 100% thì mình phải cho 101%.”

Răng sứ Nacera có gì nổi bật?

Sứ cao cấp Nacera được chế tác bởi công nghệ độc quyền tạo nên một nét đẹp tinh tế với tinh thể ngọc trai. Dòng sản phẩm này không chỉ thừa hưởng những đặc tính xuất sắc của hãng sứ Nacera mà còn mang đến nhiều ưu điểm độc đáo.

Điểm đầu tiên đáng chú ý là độ bền màu và thẩm mỹ của Nacera . Màu sắc tự nhiên, trong mờ không chỉ duy trì ổn định mà còn không bị đổi màu trong môi trường miệng, tạo nên hiệu ứng ngọc trai lấp lánh dưới ánh nắng tự nhiên.

“Nếu như các bạn vẫn còn phân vân, thì mình cũng có một lời khuyên, đó là đến Việt Đức Smile.”

Có thể là hình ảnh về văn bản

Nacera được chế tạo để chịu lực mài mòn, với khả năng chịu lực gấp 8 lần so với răng thật, đảm bảo khách hàng thoải mái ăn nhai mà không phải lo lắng về tình trạng vỡ, hỏng.

Nacera không chỉ đảm bảo về thẩm mỹ mà còn an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Bảo vệ cùi răng khỏi kích thích từ thức ăn nóng lạnh, không bị oxi hóa trong môi trường miệng giúp duy trì thẩm mỹ một cách an toàn.

Bề mặt răng sứ của Nacera không chỉ đẹp mắt mà còn được chế tác với độ láng bóng, ngăn chặn mảng bám từ thức ăn và đồ uống, hóa thân như một chiếc áo giáp bảo vệ cho sức khỏe răng miệng.

Nha Khoa Việt Đức Smile cam kết sử dụng sứ Nacera chính hãng, kèm thẻ bảo hành và chế độ chăm sóc định kỳ 1:1 cùng bác sĩ chuyên môn.

Nha Khoa Việt Đức Smile – Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ

Website: https://www.nhakhoavietducsmile.com/

Hotline: 0865.05.7979 – 0899.12.7979

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoavietducsmile

Youtube: https://www.youtube.com/@NhaKhoaQuocTeVietDucSmile

Địa chỉ: 326 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam