Hành trình thay đổi đầy ngoạn mục của chị Thủy Tiên tại Việt Đức Smile

Chị đã từng làm 4 răng sứ tại cơ sở nha khoa khác. Sau thời gian ngắn, chị gặp phải các bệnh lý về răng miệng như hơi thở có mùi hôi ảnh hưởng đến giao tiếp. Sống trong những tháng ngày mặc cảm và tự tin khiến chị quyết tâm đến nha khoa Việt Đức Smille để kiến tạo lại nụ cười. Hành trình làm răng sứ của Chị Thủy Tiên sẽ ra sao? Bạn hãy theo dõi câu chuyện của chị qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Ác mộng làm răng sứ hỏng khiến Chị Thủy Tiên sống trong tháng ngày kinh ngoài

Trước khi đến nha khoa Việt Đức Smille, Chị Thủy Tiên đã phải sống trong những ngày tháng biến chứng răng sứ hỏng hành hạ. Điển hình nhất chính là chị bị hôi miệng ảnh hưởng tới giao tiếp hàng ngày. Ngoài ra do chăm sóc răng miệng sai cách nên Chị Thủy Tiên còn bị viêm lợi nhẹ.

Khi vấn đề răng miệng ngày càng nghiêm trọng, Chị Thủy Tiên quyết định đến nha khoa Việt Đức Smille sau khi tìm hiểu một số thông tin trên mạng. Hành trình làm răng sứ thẩm mỹ của Chị Thủy Tiên sẽ như thế nào? Cùng tìm hiểu kỹ hơn ở phần sau bài viết này nhé!

Hành trình thẩm mỹ 20 răng sứ Lava Esthetic của khách hàng Thủy Tiên

Sau khi được đội ngũ bác sĩ nha khoa Việt Đức Smille thăm khám, trực tiếp lên phác đồ, chỉnh hình thể răng và tư vấn màu sắc răng sứ dựa trên phần mềm Smile Design để có đường cười phù hợp nhất chị Thủy Tiên đã thẩm mỹ thành công 20 răng sứ Lava Esthetic trong 02 lần hẹn.

Hành trình thẩm mỹ 20 răng sứ Lava của khách hàng Thủy Tiên

Hiện tại Chị Thủy Tiên đã sở hữu một hàm răng đều, trắng sáng tự nhiên, viền lợi hồng hào, khoác một tấm áo mới cho men răng. Sau khi làm răng sứ thành công, Chị Thủy Tiên chia sẻ “Chị đến Việt Đức Smille làm thì chị thấy rất ưng ý vì ở đây mài răng chỉ mài một lớp mỏng mỏng thôi . Khi làm thấy bác sĩ làm rất nhẹ nhàng, không bị đau, chỉ bị buốt một chút khi gây tê thôi.” Với một diện mạo mới, giờ đây chị Thủy Tiên đã dần lấy lại sự tự tin lúc ban đầu. Chị không ngại nở một nụ cười trắng sáng và vui vẻ trò chuyện hơn.

Răng sứ Lava Esthetic – Vị cứu tinh thức tỉnh hàm răng sứ hỏng của Chị Thủy Tiên

Sau khi được bác sĩ tại Việt Đức Smille tư vấn, Chị Thủy Tiên đã quyết định thẩm mỹ răng sứ Lava Esthetic. Theo chị đây là một quyết định cực kỳ sáng suốt thay đổi cuộc đời của chính bản thân chị. Đây được xem là dòng sứ cao cấp sản xuất bởi 3M – Tập đoàn hơn 100 năm tuổi tại Mỹ chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khoẻ và nha khoa. Dòng Esthetic là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của tập đoàn, sử dụng vật liệu sứ 100% nguyên chất, được nung ở nhiệt độ cao, sứu Lava có độ cứng có thể gấp 5-7 lần răng thật.

Răng sứ Lava Esthetic – Vị cứu tinh thức tỉnh hàm răng sứ hỏng của Chị Thủy Tiên

Bên cạnh dòng sứ Lava Esthetic, bạn có thể tham khảo một số dòng sứ khác cũng chất lượng không kém tại nha khoa Việt Đức Smille:

  • Sứ Orodent: Dòng răng sứ cao cấp đầu tiên trên thị trường có Bảo hiểm rủi ro duy nhất của Orodent Smile Care của VBI (Vietinbank), vật liệu an toàn 100% sứ Zirconia Tosoh (Nhật Bản), kèm các tinh thể hạt kim cương tạo hiệu ứng sáng lấp lánh độc quyền (Sparkling White) với hiệu ứng ánh hồng.
  • Sứ Emax: Sứ Emax là vật liệu sứ được công bố sản xuất bởi tập đoàn Nha khoa kỹ thuật số hàng đầu thế giới SIROMA của nước Đức với cấu tạo riêng biệt và nhiều ưu điểm vượt trội. Răng sứ Emax gồm hai chất liệu là răng sứ Emax thủy tinh và răng sứ emax Zir CAD. Cấu tạo của Emax gồm 2 phần là: lớp sườn sứ được làm từ những sợi gốm sứ thủy tinh công nghệ cao (Glass Ceramic) và 5 lớp phủ sứ giúp cho Emax có độ thấu quang, độ trong mờ tương tự như răng thật. Chất liệu: sứ Lithium Disilicate và sản xuất bằng dây chuyền công nghệ nén (Press).

Nha Khoa Việt Đức Smile – Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ

Website:  https://www.nhakhoavietducsmile.com/

Hotline: 0865.05.7979 – 0899.12.7979

Facebook:  https://www.facebook.com/nhakhoavietducsmile

Youtube:  https://www.youtube.com/@NhaKhoaQuocTe VietDucSmile

Địa chỉ: 326 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam