Đi làm răng sứ theo review trên mạng và cái kết – KH Thu Hương

Tự ti với hàm răng khiếm khuyết quyết định bọc răng sứ

Chị Hương đã từng sống trong những tháng ngày với hàm răng ố vàng, kém sắc. Điều này đã tiếp cho chị động lực làm răng sứ thay đổi cuộc đời. Không ai giới thiệu và đi theo giới thiệu trên mạng, chị Hương đã quyết định chọn nha khoa Việt Đức Smile để thẩm mỹ răng sứ. Quyết định này liệu có sáng suốt? Hãy cùng theo chân chị trong hành trình thẩm mỹ 20 răng sứ Ceramill tại Việt Đức Smile qua bài viết này nhé!

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Chị Thu Hương là một người làm trong ngành dịch vụ, phải gặp gỡ nhiều đối tác và khách hàng mỗi ngày. Tuy nhiên hàm răng không đẹp ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống và công việc của chị. Chính vì thế chị đã ấp ủ ý định làm răng sứ thẩm mỹ từ lâu.

Chị tự mày mò và tìm hiểu các cơ sở nha khoa uy tín trên mạng. Không nhờ ai tư vấn hay giới thiệu chị tình cờ lướt thấy những video mà Việt Đức Smile đăng tải. Điều này đã thu hút sự chú ý và cuối cùng chị quyết định đến nha khoa để bỏ răng sứ thẩm mỹ.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'ND w ' DENTAL C 0865.05.7979 NHA KHOA VIỆT ĐỨC SMILE'

Chị Hương quyết định đến nha khoa Việt Đức Smile để bỏ răng sứ thẩm mỹ

 

Hành trình thẩm mỹ 20 răng sứ Ceramill của chị Hương 

Khi đến Việt Đức Smile, chị đã được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng. Sau khi cân nhắc và xem xét lời tư vấn của bác sĩ chị đã đưa ra quyết định thẩm mỹ 20 răng sứ Ceramill. Quá trình làm răng diễn ra trong 2 ngày. Buổi đầu tiên chị được bác sĩ thăm khám, mài răng, lấy dấu răng. Ban đầu chị còn cảm thấy khá quan ngại vì phải mài răng. Nhưng dưới tay nghề cao và trình độ chuyên môn tốt của đội ngũ bác sĩ Việt Đức Smile, chị Hương trải qua quá trình này một cách thoải mái.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang cười và văn bản

Sau khi cân nhắc và xem xét lời tư vấn của bác sĩ chị đã đưa ra quyết định thẩm mỹ 20 răng sứ Ceramill.

 

Ở buổi làm răng thứ 2 bác sĩ đã bọc mão sứ lên răng chị. Khi đã kiểm tra tính tương thích để xem mão sứ có vừa khít với răng hay không chị Hương đã kết thúc quá trình thẩm mỹ răng bọc sứ thành công tốt đẹp.

Feedback của chị Hương sau khi làm răng sứ

Sau 2 năm làm răng sứ, chị Hương đã quay lại Việt Đức Smile để tái khám. Chị chia sẻ: “Từ ngày mình làm răng sứ xong ăn uống tốt không gặp vấn đề gì. Đặc biệt là khi giao tiếp với khách hàng mình cười nhiều hơn tự tin hơn từ đó mang lại cho mình nhiều may mắn. Là phụ nữ ai cũng mong muốn được trẻ đẹp và mình khuyên các bạn làm gì thì làm hãy làm răng sứ đầu tiên”.

Chị dành rất nhiều lời khen cho đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất tại Việt Đức Smile. Việc sở hữu hàm răng trắng đẹp tự nhiên khiến chị hàng lòng tuyệt đối và hứa hẹn sẽ giới thiệu người thân và bạn bè đến nha khoa Việt Đức Smile để bọc răng sứ trong tương lai không xa.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang cười và văn bản

Chị dành rất nhiều lời khen cho đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất tại Việt Đức Smile

Răng sứ Ceramill – Thức tỉnh vẻ đẹp rạng ngời cho khách hàng Thu Hương

Đến Việt Đức Smile và được bác sĩ tư vấn, chị Hương quyết định đặt niềm tin vào răng sứ Ceramill. Chị chia sẻ đây là quyết định vô cùng sáng suốt. Từ ngày làm răng sứ Ceramill cuộc sống của chị đã thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Đây là dòng răng sứ cao cấp, có nguồn gốc từ Đức với thành phần 100% Ceramill zolid, màu sắc sáng, đẹp tự nhiên giống y như răng thật.

Ceramill được coi là một trong những loại răng toàn sứ tốt nhất hiện nay cả về thẩm mỹ, chức năng ăn nhai và độ bền chắc, gồm lớp sườn bên trong là zirconia và lớp sứ bên ngoài là Ceramill kiss, giúp phục hình răng tốt và mang lại tính thẩm mỹ lâu dài.

Bên cạnh dòng sứ Ceramill, tại Việt Đức Smile cũng còn nhiều dòng răng sứ cao cấp khách điển hình như:’

  • Sứ HT Smile: Là dòng răng sứ thẩm mỹ được đánh giá là cao cấp nhất hiện nay. Răng sứ HT Smile là dòng răng sứ cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn HC Starck tại CHLB Đức. Với hơn 100 năm kinh nghiệm về luyện kim và chế tạo sứ chịu nhiệt, tập đoàn đã cho ra mắt dòng sứ HT Smile đáp ứng tiêu chuẩn về độ an toàn, tính thẩm mỹ và độ bền tuyệt đối.
  • Sứ Orodent: Dòng răng sứ cao cấp đầu tiên trên thị trường có Bảo hiểm rủi ro duy nhất của Orodent Smile Care của VBI (Vietinbank), vật liệu an toàn 100% sứ Zirconia Tosoh (Nhật Bản), kèm các tinh thể hạt kim cương tạo hiệu ứng sáng lấp lánh độc quyền (Sparkling White) với hiệu ứng ánh hồng.

Lời kết

Mong rằng từ những chia sẻ trên có thể giúp bạn hiểu được phần nào quá trình làm răng sứ tại Việt Đức Smile. Nếu bạn cũng muốn giống như chị Hương, thay đổi cuộc đời với hàm răng trắng sáng, đều đẹp, hãy đến ngay Việt Đức Smile trong thời gian sớm nhất nhé!

 

Nha Khoa Việt Đức Smile – Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ

Website: https://www.nhakhoavietducsmile.com/

Hotline: 0865.05.7979 – 0899.12.7979

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoavietducsmile

Youtube: https://www.youtube.com/@NhaKhoaQuocTeVietDucSmile

Địa chỉ: 326 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam