Răng xinh đón Tết – Sale Off 79% dịch vụ thẩm mỹ răng sứ cho khách hàng trong nước

Trong tháng 1 này, nha khoa Việt Đức Smile tri ân khách hàng nhân dịp đầu năm bằng nhiều chương trình trợ giá, khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể chi tiết các chương trình trên toàn hệ thống sẽ được đề cập trong bài viết này. 

Chương trình trợ giá từ 5 hãng sứ nổi tiếng

Điều kiện áp dụng:

  • Khách hàng làm 16 – 20 răng sứ tại nha khoa Việt Đức Smile
  • Khách hàng thực hiện làm một trong số 5 dòng sứ Ceramill, Cercon HT, HT Smile, Nacera hoặc Demax. 

Thời gian áp dụng: 01/01 – 31/01 

Nội dung chương trình: 

  • Thẩm mỹ răng sứ công nghệ bán Veneer giảm tới 79%
  • Thăm khám hoàn toàn miễn phí
  • Tặng gói chụp phim CT + quét mẫu hàm
Thương hiệu Dòng sứ Số lượng suất
Aman Girbach Ceramill – Đức 10
Dentsly Sirona Cercon HT 10
H.C.Starch HT Smile 5
Doceram Nacera 5
Demax Demax và Demax Plus 5
Thẩm mỹ răng sứ với giá cực ưu đãi
Thẩm mỹ răng sứ với giá cực ưu đãi

THẨM MỸ RĂNG SỨ – CHỌN LOẠI RĂNG NÀO?

Sứ HT Smile: Là dòng răng sứ thẩm mỹ được đánh giá là cao cấp nhất hiện nay. Răng sứ HT Smile là dòng răng sứ cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn HC Starck tại CHLB Đức. Răng sứ đáp ứng tiêu chuẩn về độ an toàn, tính thẩm mỹ và độ bền tuyệt đối.

Sứ Emax: Là dòng sứ gồm hai chất liệu là răng sứ Emax thủy tinh và răng sứ emax Zir CAD. Cấu tạo của Emax gồm 2 phần là: lớp sườn sứ được làm từ những sợi gốm sứ thủy tinh công nghệ cao (Glass Ceramic) và 5 lớp phủ sứ giúp cho Emax có độ thấu quang, độ trong mờ tương tự như răng thật. 

Sứ Demax/ Demax Plus: Đây là dòng sứ sử dụng vật liệu bột sứ thuần khiết cao cấp Zirconium 100% không lẫn tạp chất. Độ trong suốt của răng có thể tùy chỉnh theo tình trạng răng, không gây kích ứng, không bị oxy hóa gây đen viền nướu khi thẩm mỹ răng sứ

Ceramill: Dòng răng sứ cao cấp, có nguồn gốc từ Đức với thành phần 100% Ceramill zolid, màu sắc sáng, đẹp tự nhiên giống y như răng thật. Ceramill được coi là một trong những loại răng toàn sứ tốt nhất hiện nay cả về thẩm mỹ, chức năng ăn nhai và độ bền chắc.

Cercon HT: Đây là dòng sứ trong thẩm mỹ răng sứ có cấu tạo gồm 2 lớp: bên trong khung sườn làm bằng Zirconium dioxit, có độ mỏng chỉ 0,5mm. Tuy vậy vẫn đảm bảo độ bền chắc của răng. Đồng thời hạn chế tỷ lệ mài nhỏ răng thật, giúp răng gốc được bảo tồn tối đa. 

Nacera: Đây là dòng sứ được thiết kế và chế tác trên nền công nghệ CAD/CAM hiện đại, với thành phần chính là Dioxit Zircon nên răng sứ Nacera sở hữu độ chính xác, tinh tế và thẩm mỹ tự nhiên như răng thật, có khả năng chống bám màu tốt, sở hữu nhiều ưu điểm.

Cơ hội vàng thẩm mỹ răng sứ giá cực ưu đãi
Cơ hội vàng thẩm mỹ răng sứ giá cực ưu đãi

Tại sao nên thẩm mỹ răng sứ?

Thẩm mỹ răng sứ là phương pháp phục hình răng cố định, thường được thực hiện trong các trường hợp răng khiếm khuyết: vỡ mẻ lớn, mòn men răng, răng sâu chết tủy, răng sỉn màu không thể tẩy trắng, hoặc hỗ trợ cấy ghép Implant. Đây được coi là một trong những kỹ thuật tiên tiến trong ngành nha khoa hiện đại, giúp cải thiện hàm răng trắng bóng, đẹp tự nhiên.

Về mặt kỹ thuật, bọc răng sứ chỉ tác động lên phần thân răng. Thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ mài đi một phần nhỏ thân răng để làm trụ bọc mão sứ mới lên trên, vừa bảo vệ chân răng sinh lý, vừa tạo hình răng trắng bóng và đẹp hơn cả về hình dáng, màu sắc. Hàm và phần mô nướu sẽ được bảo tồn tới mức tối đa.

Mang tính thẩm mỹ cao

Răng sứ được chế tạo theo từng dấu hàm riêng của từng khách hàng, với màu sắc, hình dáng giống với răng sinh lý. Khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm đang có trên răng, giúp hàm răng trắng bóng, đẹp tự nhiên và đều đặn trên cung hàm, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho cả hàm răng.

Thẩm mỹ răng sứ giúp đem lại nụ cười tự tin
Thẩm mỹ răng sứ giúp đem lại nụ cười tự tin

Khôi phục lại chức năng của răng khi thẩm mỹ răng sứ

Tất cả răng sứ được chế tạo trong môi trường chân không 1000 độ C, không chỉ đảm bảo độ bền chắc, áp lực ăn nhai như răng thật, mà còn có khả năng cảm biến thức ăn, điều mà những công nghệ cũ không thể làm được. Khách hàng hoàn toàn có thể ăn uống bình thường, mà không cần kiễng cữ bất kỳ loại thức ăn nào.

Giúp bảo vệ răng sinh lý

Mão răng sứ được chụp bên ngoài thân răng sinh lý, sẽ giúp bảo vệ chân răng thật tránh được những tác động từ môi trường bên ngoài, cũng như sự tấn công từ thực phẩm và vi khuẩn có hại cho răng. Đặc biệt các trường sâu răng, điều trị tủy…bọc răng sứ sẽ ngăn chặn bệnh lý tái phát, ảnh hưởng đến các răng khác trên cung hàm.

Rút ngắn thời gian thực hiện

Hiện nay, thẩm mỹ răng sứ được thực hiện bằng công nghệ Nano Ceramic hiện đại của Đức. Với hệ thống 5D CAD/CAM CEREC tất cả các thao tác đều được thực hiện trên máy tính, đảm bảo quá trình phục hình răng sứ chính xác đến từng vi điểm nhỏ nhất. Đồng thời rút ngắn thời gian bọc răng sứ xuống chỉ còn từ 1 – 3 ngày, thay vì 5 – 7 ngày như trước.

Độ bền chắc cao

Răng sứ được chế tác trên hệ thống dây truyền hiện đại nên có độ bền chắc rất cao. Tuổi thọ trung bình của các loại sứ toàn sứ có thể lên đến hàng chục năm hoặc tồn tại đến suốt đời nếu được chăm sóc tốt.

Nha khoa Việt Đức Smile tặng gói bảo hành trọn đời
Nha khoa Việt Đức Smile tặng gói bảo hành trọn đời

NÊN LỰA CHỌN THẨM MỸ RĂNG SỨ Ở ĐÂU?

Để có kết quả bọc răng sứ đẹp và phù hợp với gương mặt, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín. Nha khoa phải được trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hỗ trợ tốt nhất cho quá trình bọc sứ. Đồng thời, đội ngũ Bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ.

Nha khoa Việt Đức Smile là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là thẩm mỹ răng sứ, tuân thủ chuẩn Đức và đã thành công trong việc thực hiện hơn 15.000 ca thẩm mỹ răng và sửa chữa hàng nghìn ca răng sứ bị hỏng cho khách hàng.

Trong tháng này nha khoa Việt Đức Smile có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng trong nước và hải ngoại đến thẩm mỹ răng sứ. Đặc biệt số lượng chương trình khuyến mãi có hạn, khách hàng nên đến nha khoa Việt Đức Smile sớm

Hoặc theo dõi thêm tại fanpage: Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức Smile

Youtube: Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức Smile

???? Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức Smile – Kiến tạo nụ cười hoàn mỹ

☎️ ???????: 0865.05.7979 – 0899.12.7979

? 326 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam